Tuyển dụng

Hỗ trợ ngay

Cơ hội đầu tư và an cư tại dự án ven TP HCM

Thứ ba - 07/01/2020 03:59
Dự án Qi Island quy mô 32 ha ở thị xã Thuận An có quy hoạch đồng bộ, mảng xanh lớn, nhiều tiện ích, kết nối tốt với TP HCM.

Quỹ đất trung tâm TP HCM hạn chế

Thị trường bất động sản TP HCM năm 2019 được nhận định phát triển ổn định. Nguồn cung giảm so với năm 2018, một phần do quỹ đất trung tâm hạn chế. Cùng với đó, tốc độ phát triển hạ tầng không theo kịp tăng trưởng sản phẩm trên thị trường bất động sản.

Bên cạnh đó, đời sống của người dân nâng cao, tầng lớp trung lưu và thượng lưu gia tăng, thúc đẩy sự phát triển của xu hướng "sống xanh" gần gũi với thiên nhiên. Người mua có nhu cầu tìm kiếm không gian an cư gần cây xanh, mặt nước, khí hậu trong lành, nhiều tiện ích nâng tầm cuộc sống.

Giữa lúc quỹ đất TP HCM hạn chế, việc phát triển dự án ra vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu... đang là giải pháp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cơ hội đầu tư và an cư tại Qi Island

Sở hữu vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm quận 1 15km, khu đô thị kết nối Sài Gòn - Bình Dương Qi Island tọa lạc tại thị xã Thuận An, Bình Dương. Dự án bao bọc bởi rạch Bốn Trụ và hệ thống kênh với 6 cây cầu bắt ngang, thừa hưởng trọn vẹn bầu không khí tự nhiên trong lành. Dự án có diện tích 32 ha với công viên nội khu rộng 2,2 ha và khu phức hợp với thiết kế hiện đại gồm nhà liền thổ, biệt thự, căn hộ thương mại, các công trình công cộng... cho phép cư dân tận hưởng không gian sống yên tĩnh, trong lành mà vẫn đầy đủ tiện ích ích nội ngoại khu.

Với giới đầu tư dài hạn, dự án sở hữu nhiều lợi thế như Qi Island là cơ hội đón đầu nhu cầu của người dân, người lao động và chuyên gia đến sống, làm việc tại Bình Dương. Dự án sở hữu đa dạng loại hình sản phẩm, dư địa sinh lời tiềm năng, kết hợp với hỗ trợ tài chính mạnh từ đối tác, hứa hẹn tạo thanh khoản tốt.

Bên cạnh lợi thế về hạ tầng, vị trí và sản phẩm đa dạng, Qi Island còn được đánh giá cao về khả năng sinh lời nhờ những giá trị bền vững. Đó là chiến lược chọn lựa đối tác đồng hành của chủ đầu tư - Công ty CP Phú Quang. Doanh nghiệp bắt tay với đơn vị phát triển dự án Công ty CP Hoàng Ngân có nhiều kinh nghiệm phát triển dự án bất động sản. Chiến lược này tạo sự đồng bộ trong vận hành quản lý dự án, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Đơn vị phân phối chính tức của dự án là Vietinreal và Ngân hàng Vietbank là đối tác hỗ trợ tài chính cho khách hàng. Dự án Qi Island hứa hẹn tạo những giá trị khác biệt và tăng tính thanh khoản cho nhà đầu tư.

Minh Anh

Nguồn tin: https://vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây