Tuyển dụng

Hỗ trợ ngay

Sakura Montessori chính thức khởi công dự án mới tại Starlake Tây Hồ Tây

Thứ hai - 06/01/2020 02:32
Vừa qua, Sakura Montessori chính thức khởi công dự án Trường mầm non Sakura Montessori tại khu đô thị hiện đại bậc nhất Hà Nội - Starlake Tây Hồ Tây.

Được thiết kế theo chuẩn công trình xanh Lotus gồm nhà hát 1000 chỗ ngồi, bể bơi tiêu chuẩn Aqua-tots, Khu vườn thực nghiệm, Khu vui chơi ngoài trời xanh mát... Sakura Montessori Tây Hồ Tây đáp ứng tối đa nhu cầu học tập của các bạn nhỏ trong địa bàn và khu vực lân cận.

Dự kiến, Sakura Montessori Tây Hồ Tây đi vào hoạt động từ tháng 1/2021.

Thiết kế trường học tiêu chuẩn công trình xanh Lotus

Sakura Tây Hồ Tây có diện tích khoảng 1800 m2, gồm 10 phòng học Montessori tiêu chuẩn quốc tế, với diện cửa kính lớn, sử dụng vật liệu kính Low-e cách âm, chống ồn, chống bức xạ nhiệt, đảm bảo sức khỏe cũng như thị lực cho trẻ nhỏ. Hệ thống giáo cụ trực quan sinh động, đa dạng được sắp xếp trật tự, khoa học, đáp ứng nhu cầu học tập, khám phá của trẻ.

Các phòng chức năng chuyên biệt gồm phòng Âm nhạc và phòng Thể chất JACPA sẽ là nơi các bạn nhỏ được trải nghiệm các bộ môn năng khiếu và rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực.

Đặc biệt, Sakura Montessori cũng là một trong số ít những trường mầm non tại Việt Nam được tính toán thiết kế theo các tiêu chí nghiêm ngặt để đạt chứng chỉ xanh Lotus. Mọi chi tiết thiết kế của trường bao gồm vật liệu xây dựng đến các thiết bị lắp đặt đều đảm bảo tính bền vững, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm tài nguyên, giảm mức tiêu thụ nước và năng lượng và giảm thiểu tối đa mức phát thải của công trình đến môi trường… theo đề xuất của Lotus.

Tiện ích tích hợp hiện đại, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của trẻ

Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, đến với Sakura Montessori Tây Hồ Tây, các bạn nhỏ còn được hưởng trọn tổ hợp tiện ích hiện đại, đẳng cấp.

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến nhà hát quy mô 1000 chỗ ngồi cùng hệ thống máy quay, phòng ghi âm, hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp... Nơi đây sẽ là sân khấu bậc nhất để các con tự tin thể hiện tài năng và chào đón bạn bè quốc tế tới những lễ hội, sự kiện giao lưu nghệ thuật.

Sakura Montessori chính thức khởi công dự án mới tại Starlake Tây Hồ Tây - Ảnh 1.

Gần như chưa có trường học nào có nhà hát quy mô lớn dành cho học sinh như Sakura Montessori Tây Hồ Tây

Khu vực bể bơi Aqua-Tots tiêu chuẩn Mỹ lên tới 1000 m2, đáp ứng những tiêu chuẩn chặt chẽ hàng đầu của ngành bơi lội Hoa Kỳ: bể bơi trong nhà ấm áp có diện tích trên 500 m2, chia làm 8 làn bơi 25 m, giáo cụ hiện đại và an toàn được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, phòng thay đồ, quầy bar, hệ thống kiểm soát độ ẩm, hệ thống camera giám sát, công nghệ thảm cao su chống trượt, kỹ thuật viên và đội ngũ cứu hộ túc trực sẵn sàng….

Khu vực vườn thực nghiệm trên tầng được thiết kế như một "cánh đồng thu nhỏ" sẽ là không gian để các con trải nghiệm môn "Làm vườn" đầy thú vị, học cách trồng và thu hoạch các loại nông sản yêu thích, tìm hiểu và thực hành quan sát các loài thực vật…

Sakura Montessori chính thức khởi công dự án mới tại Starlake Tây Hồ Tây - Ảnh 2.

Không gian sân chơi ngoài trời đáp ứng các tiêu chí rộng rãi, thoáng mát với các trò chơi an toàn, hấp dẫn, mời gọi trẻ khám phá. Khu vực này cũng được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo tách biệt giao thông cơ giới. Hệ thống ra vào được kiểm soát bằng công nghệ thông minh, thiết kế tối ưu, ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài, đảm bảo không gian học tập, vui chơi an toàn với trẻ.

Chương trình học Quốc tế ưu việt

Ở cơ sở Tây Hồ Tây, Sakura Montessori triển khai hệ Quốc tế dành cho lứa tuổi 3-6 với chương trình học ưu việt.

Chương trình học hệ Quốc tế đảm bảo duy trì chương trình giáo dục mầm non ứng dụng phương pháp Montessori khoa học và bài bản bản với đầy đủ các lĩnh vực: Thực hành cuộc sống, Giác quan, Ngôn ngữ, Toán học, Văn hóa (Khoa học, Lịch sử, Địa lý) và Nghệ thuật do giáo viên Montessori Quốc tế giảng dạy bằng tiếng Anh.

Điểm khác biệt lớn nhất của Hệ Quốc tế tại Sakura Montessori Tây Hồ Tây nằm ở chương trình Language Arts - Chương trình Phát triển ngôn ngữ lần đầu tiên được triển khai, do 100% giáo viên bản ngữ giảng dạy 4 buổi/tuần. Chương trình Language Arts mang đến cho trẻ cơ hội phát triển 4 kỹ năng sử dụng tiếng Anh quan trọng như: Nghe, Nói, Đọc, Viết; tăng vốn từ vựng và khả năng phản xạ tiếng Anh ngay trong giai đoạn mầm non.

Ngoài ra, trẻ cũng được học tập và trải nghiệm các môn học khác như: Ẩm thực, Nghệ thuật, Thể chất, Âm nhạc, Khoa học…. do giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam dạy bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

Đặc biệt, chương trình bơi Aqua-Tots chuẩn Mỹ còn tập trung giúp trẻ phát triển kỹ năng sinh tồn trong nước, phát triển khả năng bơi lội thành thạo và hình thành các kỹ năng xã hội như tư duy chủ động, hợp tác linh hoạt, kết nối, tương tác với thầy cô, bạn bè, bồi dưỡng sự tự tin, độc lập và kỷ luật,...

Trẻ cũng được học chương trình thể chất JACPA độc quyền từ Công ty Thể chất JACPA Nhật Bản nhằm phát triển hệ vận động, bồi dưỡng sức bền và sự dẻo dai của cơ thể.

Thông tin liên hệ:

Trường Mầm non Sakura Montessori

Website: https://sakuramontessori.edu.vn/

Hotline: 024 71022299 (Ext: 9977)

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Nguồn tin: http://cafef.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây